MENU

THÔNG TIN MÀU DÙNG ĐỂ VẼ TRANH TƯỜNG

BỀN VÀ KHÔNG ĐỘC HẠI
Đặc điểm của Màu Acrylic là loại màu cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính cực tốt, màu sắc rất đa dạng, không độc hại, không phai màu, không thấm nước nếu vẽ trên vải có thể để được hàng trăm năm.

Dung môi trong màu acrylic là isopropyl alcohol, một hợp chất dung mối rất thân thiện với con người nên không gây bệnh ung thư.

Màu acrylic tại BookBuy đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ASTM D-4236 và EN-71-3 không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn, đặc biệt là có thể sử dụng bàn chải kết hợp xà phòng kì cọ bề mặt thoải mái mà không hề tróc màu hoặc phai màu.
Màu sắc đa dạng đến hơn 20 màu, từ các màu căn bản đến màu pha, đáp ứng hầu như đầy đủ nhu cầu dùng màu của bạn như:
  • trắng, đen, nâu, vàng nâu, nâu vàng
  • xanh da trời, xanh biển sâu (ultramarine), đỏ, xanh lá cây, vàng, xanh ô liu, xanh lá mạ, vàng sẫm, đỏ tươi
  • xanh lá nhạt, hồng, tím đậm, tím nhạt
  • vàng chanh, xám, cam
  • Các màu bắt sáng: vàng ánh kim (gold), bạc, đồng

Màu acrylic là màu vẽ có ưu điểm dùng được trên nhiều bề mặt nên có thể dùng làm màu vẽ tranh tường, màu vẽ vải, màu vẽ áo chuyên dụng.

Đặc tính của màu acrylic là khô rất nhanh, trong điều kiên thuận lợi bề mặt màu sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ. Do đó khi mở nắp nên cần cân nhắc và bảo quản thường xuyên tránh lãng phí.

Mùi màu dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng.
CÁC BẠN MUỐN TỰ VẼ TRANH TƯỜNG CHO MÌNH CÓ THỂ LIÊN HỆ MUA MÀU VỚI CHÚNG TÔI QUA SĐT: 0964.503.986

0964 503 986